Power of Love

I am creating new program of Blog by PHP. Then, I head to this site to study and test it. I would like to know what procedure is. If you know about programming and process, Plz recommend me. Really Thank You.

Saturday, November 26, 2005

นิมิตของพระเจ้า กับแผนการของซาตาน

(วันนี้ว่าจะเริ่มบันทึกไดอารี่ที่นี่ไปก่อนเป็นการชั่วคราว ภาษาไทยซะด้วยนะ หลังจาก Blog ที่จะเขียนและออกแบบดาต้าเบสเองไม่เสร็จซักที ศึกษามานานแล้ว จะไปบันทึกย้อนหลังด้วย)

วันนี้แปลกมาก มีแต่คนทวงถามเรื่องเว็บอิมมานูเอล ทั้งที่ปิดไปแค่เว็บบอร์ด คนบ่นเหงาและรีเควสมากันตรึม แปลกอย่างไม่น่าเชื่อ นุชมาบอกด้วยว่าฝันถึงเรา ในฝันเราแทรกสายซ้อนเข้าไป ร้องไห้ และบ่นกับนุชว่า แย่แล้ว ผีมันไม่ยอมให้ทำเว็บ หมดแรง อะไรประมาณนี้ นุชถึงได้มาถามเราใหญ่ว่าเป็นไงมั่ง 555 ถ้าอาทิตย์ก่อนก็เกือบตาย เพราะรู้สึกว่าตัวเองป่วยหนักมาก


แต่ก็ขอบคุณพระเจ้า ที่รอดชีวิตมาจนวันนี้ได้ อาทิตย์ก่อนที่ป่วย คิดไปจริงๆ ว่าพระเจ้าคงไม่อยากให้เราทำเว็บซะแล้ว แต่อาทิตย์นี้พอรู้แล้วแหละ ว่าผีมารมันทำงานของมันด้วย ก็ไม่รู้มันจะกลัวอะไรเรานักหนาน้อ ต้องมาเล่นงานด้วย 555 แต่พระเจ้าก็อยู่ฝ่ายเรา ใครเล่าจะต่อสู้ได้ ^_^

ก็วันนี้นั่งทำเว็บไป ทำไปทำมา เข้าอีหรอบเดิม ไปนั่งศึกษาเทคโนโลยีบล๊อค และเพลินกับบล๊อคฮาๆ ของชาวบ้าน โค้ดที่โหลดไว้ ก็ไม่ได้เอามาใช้ เพราะระบบสมาชิกและระบบเว็บ ค่อนข้างแตกต่างกับบล็อคอื่นๆ เอามาประยุกต์ใช้ด้วยกันไม่ได้ พอละดีกว่า ไม่อยากบ่นมาก เพราะ คนพูดมากก็สะสมการทรยศ บุคคลผู้ยับยั้งริมฝีปาก ก็เป็นผู้หยั่งรู้

ว่าแต่ว่าวันนี้พระองค์จะปลุกเราตอนตี 5 ให้ลุกขึ้นมาอธิษฐานอีกมั๊ยน้อ?????

Love U...Jesus,
Your child

0 Comments:

Post a Comment

<< Home