Power of Love

I am creating new program of Blog by PHP. Then, I head to this site to study and test it. I would like to know what procedure is. If you know about programming and process, Plz recommend me. Really Thank You.

Thursday, January 12, 2006

พระประสงค์ชิ้นใหญ่ กับการเติบโตฝ่ายวิญญาณ

การที่คนเราได้ยินเสียงพระเจ้า แล้วไม่ได้ทำตาม (ขัดขืนพระวิญญาณ) ก็เป็นการดีแล้วที่ไม่ได้ยินมากขึ้น ถ้า Hear แต่ไม่ Obey การตรัสของพระเจ้าจะดูไร้ค่า และเราก็จะมีบาปมากขึ้น

สิ่งที่พระเจ้าสอน สิ่งที่พระเจ้าให้รู้ ให้เป็นไปตามน้ำพระทัย ตามกระบวนการหล่อหลอม นับว่าเป็นสิ่งดีแล้ว ถ้าเราแสวงหาพระประสงค์ใหญ่ๆ ที่สำคัญอย่างมากต่อชีวิตของเราเอง แล้วเราทำไม่ได้ ก็อย่ารู้ดีกว่า บิดาไม่สามารถใช้บุตรที่ยังเดินไม่ได้ ให้ไปซื้อของที่ร้านค้ามาให้ได้ หลายอย่างต้องมีขั้นตอน ค่อยเป็น ค่อยไป หากนักเรียนประถม อยากเรียนมัธยม ก็ต้องตั้งใจให้สอบผ่านไปได้ก่อน จึงจะมี "สิทธิ" โตเป็นผู้ใหญ่ต่อไป

วันนี้งานยุ่งตามเคย (ตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา) อาทิตย์นี้ ทำงานพร้อมกัน 3 โปรเจค: Unicef, Langham-Eton, Pegasus:RateCheker แต่ตอนเย็น พระเจ้าอวยพรจริงๆ ให้ไม่ถูกผูกมัดด้วยงาน สามารถหลุดไปแคร์โบสถ์พี่แนนได้อย่างอัศจรรย์ ... วันนี้คนในแคร์น้อยกว่าปกติ มีแค่ 9 คน และเราไม่สามารถเข้าถึงพระเจ้าด้วยการนมัสการแบบลึกๆ ได้ เพราะเพลงวันนี้ ร้องไม่เป็นซักเพลงเดียว ต้องอาศัยการทรงนำของพระวิญญาณ ในการช่วยอธิษฐาน แต่ยังไง ก็ยังไงได้รับพระพรที่ Aruch เป็นคนแบ่งปัน เรื่องความชื่นชมยินดีในพระเจ้า

ก่อนกลับบ้าน กินข้าวดึกอีก เฮ้อ ก็มันหิวนิ่เนอะ พี่ ช. ก็สวีทกับแฟน(ใหม่) เสียเหลือเกิน ทั้งที่วันก่อนไม่ใช่รูปการณ์แบบนี้เลย เห็นพี่ ด. แล้ว รู้สึกหน้าเหมือนอาจารย์ปลา โบสถ์พี่แนนจัง คนใหม่ก็อย่างนี้แหละ 555 นั่งนิ่งอึ้ง นมัสการ แชร์ความคิดไม่ออก น่าสงสารพอสมควร แต่ก็ขอบคุณพระเจ้า ที่อย่างน้อย ความเชื่อของพี่เค้าก็ทำให้รอดแล้ว (มั๊ง)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home