Power of Love

I am creating new program of Blog by PHP. Then, I head to this site to study and test it. I would like to know what procedure is. If you know about programming and process, Plz recommend me. Really Thank You.

Thursday, December 22, 2005

ผลพระวิญญาณ เรื่อง "ความอดทน"

วันนี้ พระเจ้าสอนเรื่องเหมือนจะเคยสอน (แต่ยึดหลัก ผู้ใดถือว่ารู้อะไรแล้ว ผู้นั้นก็ยังไม่รู้) แต่ก็ไม่ซะทีเดียว คือ เพิ่งรู้ว่าพระเจ้าสอนหลังจากอ่านพระคัมภีร์เสร็จแล้ว เพราะมาสังเกตุทีหลัง ว่าเรื่องเดียวกันอย่างเหลือเชื่อ
1) James 5:10-11
2) 1 Peter 2:19-28, 3:8-13, 4:12-19

เมื่อเราเจอความทุกข์ การชอบบ่น ไม่ยับยั้งคำพูด ใครเอาเปรียบ ก็ไปว่าเค้า ทั้งที่ปากของเรา ควรสรรเสริญพระเจ้า ถึงสิ่งที่พระองค์อนุญาตให้เกิดขึ้น แทนที่จะไปว่าใครให้ใครฟัง (เพราะเราทุกคน ทำผิดพลาดไปหลายอย่าง แต่ผู้บังคับลิ้นได้ ก็เป็นคนดีรอบคอบแล้ว และบังคับทั้งตัวไว้ได้ด้วย)

การอดทนต่อสิ่งที่มาถึง ถ้าเรารู้ว่าเราไม่ผิด พระเจ้าก็รู้ และพระเจ้าจะประทานบำเหน็จและพระพร (พระเจ้าเรียกให้เราไปรับพร [3:9])

P.S. // วันนี้ตอนอธิษฐานก่อนอ่านพระคัมภีร์ รู้สึกดีเรื่องพระประสงค์สำหรับชีวิตมากๆ มีคำตอบบางอย่างในชีวิตที่เกิดขึ้นลึกๆ ตอนอธิษฐาน และรู้สึก peace ได้ว่า เรากำลังอยู่ใน Best Plan ของพระเจ้า และพระเจ้าก็ Good All the Time.....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home