Power of Love

I am creating new program of Blog by PHP. Then, I head to this site to study and test it. I would like to know what procedure is. If you know about programming and process, Plz recommend me. Really Thank You.

Sunday, January 01, 2006

วันปีใหม่ ที่ไม่เหมือนปีใหม่

วันนี้ปีใหม่แล้ว แต่ไม่ยักกะรู้สึกว่ามันใหม่ ตื่นเต้นเหมือนปีก่อนๆ หน้านี้ (เอ...หรือว่าพอวัยนี้แล้วจะเป็นอย่างนี้น้อ) เมื่อคืนนอนข้ามปีเลยนะ ไม่รู้ตัวเลยว่าฝันอะไรตอนข้ามปี เป็นปีใหม่ที่ตรงกับวันอาทิตย์พอดี อย่างไม่เคยเจอมาก่อน

ก็ดีใจ ที่น้อง ช. ซึ่งเมื่อก่อนไม่ค่อยติดโบสถ์ ได้มาโบสถ์มากขึ้น ส่วนน้อง เก้ ก็พาคนใหม่มาได้เรื่อยๆ อยากให้พระเจ้าแตะและเจิมอย่างนั้นจริงๆ คงได้ผลมากกว่านี้หลายเท่า วันนี้ Pastor เทศน์ดีมาก เข้ากับปีใหม่ด้วย และมีสิ่งที่พระเจ้านำมาแตะต้องใจเยอะมากๆ (ก็โน้ตๆ ไว้ ไปไล่อ่านเอาต่อ) มีทั้งสอน หนุนใจ เตือนสติ ให้ไกด์ไลน์ เปิดตาในหลายๆ อย่าง ขอบคุณพระองค์ การทรงสถิตตอนนมัสการก็หนา...

วันนี้ก็ไปฉลองปีใหม่กะเด็ก (เฮ้อ...ทำไมไม่มีใครแก่กว่ามาด้วยน้า รู้สึกเป็น senior ไปหน่อย) เพราะว่าที่บ้านกำลังจะออกไปเที่ยวต่งจังหวัด จะตั้งใจทำงานนอกช่วงวันหยุด ไม่รู้จะเป็นไงบ้าง ก็วันนี้เหมือนเอาอากาเป้ไปคุยนอกสถานที่ ก็ดีไปอีกแบบนึง ได้ข่าวเรื่องเต๋าด้วย ว่าพระเจ้าตอบคำอธิษฐานที่เค้าขอ รู้สึกดีใจกะเค้า แถมคนที่เก้พามาแต่ละคน ก็ออกเป็นแนวผู้สนใจ มากกว่าผู้จับผิด พระวิญญาณทำงานสัมผัสจริงๆ (ตะโกน...พระเจ้าน่าร้ากกก)

ขากลับดันสงสารแชมป์ บ้านอยู่ไกล อยากไปส่งซักครึ่งทาง เลยได้ชอปปิ้ง ใช้ตังค์ไปหลายพัน เซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่ถ้าคิดๆ แล้ว ก็ไม่ได้ซื้อไรมาก แล้วที่ซื้อมา ก็จำเป็นระดับนึง เท่าที่ตัดใจหลายๆ อย่าง เชื่อว่าพระเจ้าทรงนำแล้วในการซื้ออะไรต่างๆ แต่ตอนต่อราคาของ แหม่ คนเราไม่มีสิทธิหรือไงน้อ ก็คนไทยนี่หน่า ต่อแค่ไม่กี่สิบบาท กางเกงตัวหลายตังค์ กลับโกรธเรามากๆ มนุษย์หนอ มนุษย์ ... สรุปแล้ววันนี้ ถ้าไม่ผ่านมาหน้าราม คงไม่เสียตังค์ ที่จ่ายเยอะๆ ก็ผ้าปูที่นอน หลายชุด หลายตังค์ เอาไปฝากแจ้จี๊ดเป็นของขวัญปีใหม่แล้วกัน

พระคำวันนี้: จงยอมให้คนอื่นเอาเปรียบ จะฟ้องก็ฟ้องพระเจ้า อย่าวุ่นวายในจิตใจ พระเจ้านั้นเที่ยงธรรม (แม้จะซื้อน้ำแก้วนึง ตักให้เราแค่ครึ่งแก้ว ก็ขอบคุณพระเจ้าได้)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home