Power of Love

I am creating new program of Blog by PHP. Then, I head to this site to study and test it. I would like to know what procedure is. If you know about programming and process, Plz recommend me. Really Thank You.

Friday, January 13, 2006

ขอความรัก ขอฤทธา ทรงเจิมใจข้าให้ล้นไหล

เป็นวันที่น่าขอบคุณพระเจ้าเป็นอย่างยิ่ง ตั้งแต่ปีใหม่มา งานที่บริษัทเยอะมากจนแทบไม่มีเวลาทำอะไรเลย แต่ก็ขอบคุณพระองค์อีก ที่ประทานสันติสุขวันต่อวัน ในการทำงาน ทั้งที่ลึกๆ ลงไป ไม่อยากดำเนินชีวิตในวงจรแบบนี้เท่าไหร่ แต่พระเจ้าตรัสผ่าน (เมื่อวาน หรือ วานซืน ไม่แน่ใจ) ใน Romans 15 ว่า "ไม่ควรกระทำสิ่งใดตามความพอใจของตัวเอง เราทุกคนจงกระทำให้เพื่อนบ้านพอใจ" เพราะเรามีชีวิตอยู่เพื่อพระคริสต์ พระคริสต์ก็รักมนุษย์ของพระองค์ด้วย พระองค์ปรารถนาให้ทุกคนมีวันดีวันหนึ่ง ในอาณาจักรนิรันดร์นั้น ถ้าทุกคนที่เป็นคริสเตียนเบื่องานที่บริษัทหมด ใครเล่าจะบอกข่าวประเสริฐให้เค้าฟังได้? และที่สำคัญ ความหมายของความพอใจตัวเอง แต่ให้ผู้อื่นพอใจนั้น รวมถึงความสบายใจของแม่ เพราะพระเจ้าพระคำข้อหนึ่งเสมอมา คือ "ให้ตอบแทนคุณบิดามารดา เพราะว่าการกระทำเช่นนี้เป็นที่พอพระทัยพระเจ้า" 1 Tim 5:4

และที่ว่าขอบคุณพระเจ้าเรื่องนึงมากในวันนี้เรื่องงาน คือ อยากไปร่วมประชุมอธิษฐานตอนกลางคืนมากๆ แต่พอเลยเวลาเลิกงานไปแล้ว Tony ที่อังกฤษนัดลูกค้าพรีเซนต์งานของเรา แล้วฝั่งโน้นมันดันกลางวันอยู่ เราก็ต้องอยู่รอแก้โน่นแก้นี่จน 2 ทุ่ม คิดว่าไงไปถึงก็คงเกือบเลิก และไปคงเหมือนไม่ได้ไป ... แต่พระเจ้าแห่งความรัก มหัศจรรย์แท้ หลังจากคำเทศนาของศบ. อาทิตย์ก่อน คนไปมากกว่าเดิม ประมาณ 8 เท่าตัว และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น อาจารย์เน้นการรับพระวิญญาณเหมือนในคืนโต้รุ่งอธิษฐาน

สรุปแล้ว ไปถึง ได้ฟังคำเทศนาตั้งแต่เริ่ม จนจบรายการรับพระวิญญาณ และสัมผัสได้ว่า มีสิ่งแปลกใหม่ การหลายสิ่งที่โบสถ์เราเปลี่ยนไป เมื่อพระวิญญาณเริ่มต้นการดี สมาชิกย่อมได้รับพระพร และไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หลังจากการเจิม เกิดความมั่นใจในงานเว็บ ที่ก่อนหน้านี้มีสิ่งรบกวนไม่ให้มั่นใจเสมอ อยากสรรเสริญพระเจ้า ไม่อยากเปลี่ยนเรื่องคิดที่ไม่เกี่ยวกับพระเจ้าเลย ขอบคุณพระองค์ โดยพระคุณ พระองค์ทำให้ข้าคิดสิ่งนั้นได้เสมอมา เพราะตัวข้าพระองค์ ในความไม่มีดี คงไม่อยากกระหายหาความชอบธรรมเท่าไหร่ กลับมาบ้าน ได้อดอาหาร อธิษฐานเรื่องซีเรียสเกี่ยวกับกลุ่มอากาเป้มาระยะหนึ่งแล้ว กลับยังไม่ได้คำตอบจากพระเจ้าเสียที ว่าควรจะไปในทางไหน เน้นอะไร ตอนนี้มองเห็นเลาๆ เกี่ยวกับการโตในการทรงนำ มากกว่าที่จะเสี้ยมสอนจากเราผู้ซึ่งไม่มีของประทาน แต่เชื่อเสมอ พระองค์จะยังประทานคำตอบนั้น แน่นอน

P.S. // เรื่องการรับพระวิญญาณคืนวันศุกร์ เป็นเรื่องสำคัญมากๆ ถึงขนาดที่อาทิตย์ก่อนหน้า พระเจ้าห้ามไม่ให้พี่ต้อมเทศน์ กลับให้อาจารย์ที่ไม่รู้จะแบ่งอะไรเทศน์แทน และพระเจ้าก็ตรัสบอกอาจารย์สมเกียรติ ว่าให้เน้นเรื่องการทรงนำของพระวิญญาณ เรื่องฤทธิ์เดชที่มนุษย์ไม่สามารถก่อเกิดขึ้นได้เอง
หนังสือกิจการของพระวิญญาณบริสุทธิ์ เป็นหนังสือที่แปลกกว่าทุกเล่ม เพราะไม่มีตอนจบ ... ก็พระวิญญาณยังร่วมงานกับมนุษย์อยู่เสมอ วันนี้ และจนกว่าจะสิ้นยุค ขอพระเจ้าโปรดส่งการเจิม และการฟื้นฟูลงมาในงานของพระองค์ ตลอดปี 2006 เพื่อเราจะได้สรรเสริญถึงความยิ่งใหญ่ของพระองค์มากๆ ยิ่งขึ้นไป

0 Comments:

Post a Comment

<< Home