Power of Love

I am creating new program of Blog by PHP. Then, I head to this site to study and test it. I would like to know what procedure is. If you know about programming and process, Plz recommend me. Really Thank You.

Tuesday, March 28, 2006

การบำบัดของบาดแผลที่ถูกเก็บซ่อน

หลังจากที่มีคนมาโฆษณารายการ "บำบัดภายใน" หรือ Inner Healing มาทั้งอาทิตย์
หลายคนโดนบำบัดบาดแผลใต้จิตสำนึก ที่ลืมไปแล้ว ให้หายได้
หลายคน วิญญาณผีบรรพบุรุษ วิญญาณที่มาเกาะด้วยความไม่ตั้งใจ ก็ถูกไล่ไปหมดและ
อ่า... ก็ลองดู ไปก็ไป ให้สมกับที่อุตส่าห์มาโฆษณาเราซะ

ปรากฎว่า ไม่เห็นพระองค์บำบัดเราบ้างเลย คนอื่นๆ เห็นภาพอะไรมากมาย
แต่เรากลับนิ่งเฉย ไม่สัมผัสไรเลย ... แต่ก็ดีใจ ที่ได้สามัคคีธรรมกับพี่น้อง
ได้ร้องเพลงนมัสการ ได้อธิษฐานเผื่อกันและกัน
ที่สำคัญ เพลงที่ชอบมั่กๆ เพลงนึง ซึ่งไม่ได้ร้องนานแล้ว ก็กลับเข้ามาในความทรงจำอีก

.....มีความเข้าใจกันในพวกเรา มีความเร้าใจในพระวิญญาณ
มีพระธรรมนองนำ จิตวิญญาณ เมื่อเราได้มาอยู่ร่วมกัน
.....และเรารู้จักกัน เมื่อร่วมกัน แบ่งปันความรักและความเข้าใจ
เราพี่น้องเป็นหนึ่ง ทั้งหญิงชาย ร่วมใจกายแบ่งปันพระพร
.....มีความรักพระคริสต์สถิตนำ มีความหวานชื่นฉ่ำ ในฤทัย
มีความไว้วางใจ ในพระเจ้า เมื่อเราได้มาอยู่ร่วมกัน
.....ขอบคุณ ขอบ-คุณ ขอบ-คุณพระเจ้า
ที่เฝ้ารักห่วงใย ในชีวี นำวิทางดีทุกย่างก้าว เมื่อเราได้มาอยู่ร่วมกัน

ขอบคุณพระเจ้า สำหรับวันดีๆ อีกหนึ่งวัน